Sunday, November 19, 2017

Bí quyết chữa hết mụn trứng cá

Mụn trứng cá là một trong những kẻ thù số 1 của phái đẹp phái đẹp. Vì một số duyên cớ phái nữ thường thích vận dụng các cách chữa trị ngay tại nhà.
điều trị mụn trứng cá và trị sẹo mụn thần kỳ từ dầu dừa.

những axit béo trong dầu dừa giúp xoá sổ những vi khuẩn trên da, làm giảm mụn hữu hiệu. Dầu dừa cũng chứa 2 loại kháng sinh tự nhiên đó là axit lauric và axit capric giúp chống lại những vi khuẩn, virus và nấm trên da của bạn. Dầu dừa chứa vô số vitamin E giúp tuyến bã nhờn vận động nổi bật và loại bỏ chất bẩn gây mụn trứng cá. Vitamin K trong dầu dừa giúp bảo vệ da chống lại các vi khuẩn xâm nhập vào lỗ chân lông gây nhiều mụn trứng cá hơn. Vitamin A trong dầu dừa giúp làm da mịn màng, khỏe mạnh. Dầu dừa còn có công dụng làm mát da và giảm các vùng da bị viêm trên mặt.
Uống dầu dừa: Một trong những cách hay nhất để điều trị mụn trứng cá (cũng như cải thiện sức khoẻ nói chung của bạn) là uống dầu dừa thường ngày. Bạn nên uống 1-2 muỗng cà phê dầu dừa 3 lần 1 ngày trước bữa ăn. Đây là một trong các cách tối thượng để làm sạch gan và trị mụn trên da bạn.
điều trị mụn trứng cá và trị sẹo mụn thần kỳ từ dầu dừa.
Thêm dầu dừa vào cà phê: Bạn nên thêm dầu dừa vào cà phê, sinh tố hoặc bữa ăn của bạn. Bạn có khả năng bắt đầu với việc thêm 1 thìa cà phê dầu dừa mọi ngày và từ từ nâng dần lên 2 thìa cà phê.
Thoa dầu dừa trên da: Bạn có thể thoa dầu dừa trực tiếp vùng da bị mụn trứng cá hoặc sẹo do mụn trứng cá để lại. Lấy 1 muỗng canh dầu dừa đặt ở giữa lòng bàn tay và chà xát lòng bàn tay lại với nhau để làm nóng dầu dừa trước khi thoa lên da. Da của bạn ban sơ có thể hơi dầu nhưng hãy đợi một lúc để dầu dừa được hấp thụ.   Đợi ít ra 30 phút trước khi lau sạch da bằng khăn vải và rửa mặt bằng nước sạch.
Trong quá trình sử dụng dầu dừa, có khả năng bạn sẽ bị mụn nhiều hơn, đó là do cơ thể bạn đang ở trong thời đoạn đào thải độc tố. Lúc này, dầu dừa đang làm sạch gan để triệt tiêu độc tố ra khỏi thân thể bạn. Khi chất độc được đào thải ra khỏi cơ thể, mụn trứng cá sẽ hết và trả lại cho bạn làn da mịn màng, sáng đẹp ngay.
Công thức ‘xóa sổ mụn trứng cá bằng cỏ sữa

Thành phần tinh dầu gồm cymol, carvacrol, limonen-sesquiterpen và kích ứng. Thành phần tinh dầu gồm cymol, carvacrol, limonen-sesquiterpen và glucosid). Rễ chứa taraxerol, tirucallol và myrixyl alcohol. Ngoài chức năng chữa các bệnh về đường hô hấp, cỏ sữa còn có những lợi ích tuyệt hảo cho làn da như chữa trị mụn, làm trắng da, sáng da…
làm sao để hết mụn trứng cá bây giờ
Chuẩn bị 1 nắm cây cỏ sữa, Muối tinh, Nước muối sinh lí,Cồn i-ốt. Ngâm cỏ sữa vào nước muối khoảng 3-5 phút. bước tiếp theo, rửa lại bằng nước sạch. Vệ sinh sạch vùng da bị mụn với nước muối sinh lí rồi kháng khuẩn bằng cồn i-ốt. Lau lại 1 lần nữa bằng nước muối trước khi sử dụng cỏ sữa. Ngắt đôi thân cây cỏ sữa để lấy sữa màu trắng chấm vào nốt mụn với tần suất 2 lần/ngày hoặc cũng có thể giã nát cỏ sữa và đắp lên phần bị mụn khoảng 30 phút, tiếp theo, rửa lại bằng nước sạch.
Với giải pháp này, anh chị em phải thật bền chí thì mụn và vết thâm mới dần mất hút. không chỉ như thế, các bạn cũng không nên lạm dụng cỏ sữa quá nhiều vì nó vốn có tính độc nhẹ, dễ gây ngộ độc nhẹ do da mỏng, đang tổn hại. Chỉ nên áp dụng biện pháp này 1-2 lần/tuần là vừa đủ và bạn sẽ mau chóng lấy lại làn da mịn màng như mong muốn.

Một số bí quyết khác giúp bạn xóa sổ mụn trứng cá

Uống nhiều nước, thật nhiều nước: Khoảng 1,4 lít nước trong 1 ngày. Nước có công dụng thanh lọc thân thể, cung cấp độ ẩm cho da
Chế độ ăn: Tránh ăn tinh bột, đồ ngọt, đồ uống có ga và cồn, nên ăn đồ luộc, tránh đồ chiên xào nhiều dầu mỡ. Nếu phụ nữ nào theo chế độ ăn kiêng giảm cân DAS thì thực hiện điều này rất dễ, da dẻ sẽ vừa được cải thiện đáng kể mà cân nặng cũng xuống ầm ầm.
Rửa mặt: Rửa mặt thật kỹ tránh việc còn dính sữa rửa mặt, phần hàm, cổ, trán gần chân tóc cũng hay bị mụn nên tất cả mọi người cũng cần chú ý làm sạch thật kỹ. anh chị em có điều kiện thì nên dùng máy rửa mặt vì có khả năng làm sạch sâu hơn.
Tẩy da chết: Bạn nên tẩy da chết 2 lần/ tuần. Bạn có khả năng dùng giải pháp tẩy da chết tự nhiên như bằng đường nâu, bột yến mạch, bã cà phê… vừa tốt lại an toàn cho da.
Tránh thức khuya vì điều này rất có hại cho da: Hiện tại sau quá trình chăm sóc bền chí, phần mụn trên gương mặt của Nhung đã hết, vết thâm cũng không còn. Cô nàng vẫn mỗi ngày duy trì biện pháp trên để tránh tình trạng bị mụn trở lại.
Bí quyết chữa trị mụn trứng cá ở Lưng và vai
Đeo ba lô mỗi ngày và mặc quần áo thấm hút mồ hôi kém là các duyên do không ngờ dẫn đến tình trạng mọc mụn ở lưng và vai. Thức ăn chiên rán cũng làm nổi mụn và mẩn đỏ trên da. Để chữa trị mụn, bạn chỉ cần trộn giấm táo với nước theo các phần 1:2. sau đó bôi dung dịch lên vùng da lưng và vai bị mụn, để khô 10 phút và rửa sạch bằng nước ấm.   Axit có trong giấm táo chống viêm, kháng khuẩn và cân bằng độ pH của da.

Mụn trứng cá ở ngực làm như thế nào để hết
nguyên do phổ biến nhất gây mụn trứng cá trên ngực là do bạn dị ứng với bột giặt và sữa tắm. Tiêu thụ đồ uống lạnh, gia vị cay nóng và hải sản cũng khiến da bị kích thích và dễ mọc mụn hơn.
Trộn 1 thìa baking soda với 3 thìa nước và nhẹ nhàng massage hỗn hợp lên da ngực trong 15 phút. Rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện 2 lần mỗi tuần da bạn sẽ mềm và mịn hơn trông thấy.
điều trị mụn trứng cá ở cổ
Mặc đồ quá chật là một trong các tác nhân khiến da bị bí bách, tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi và gây ra mụn. Chất hóa học có trong những sản phẩm như dầu gội, kem xả,… làm bạn dễ bị dị ứng, ngứa ngáy, và nổi mụn. Đồ ngọt cũng làm dư thừa dầu trên da, tắc lỗ chân lông và mọc mụn.
Bạn hãy dùng miếng bông thấm ướt nước cốt chanh (hoặc pha loãng nước cốt chanh vào nước) và thoa trực tiếp lên vùng cổ bị mụn. Để nguyên trong 10 phút và rửa sạch bằng nước ấm.
Cánh tay bị mụn trứng cá nên làm thế nào?
những duyên do chính gây ra mụn trứng cá ở cánh tay là do hệ thống tiêu hóa của thân thể có vấn đề hay dị ứng với chất tẩy rửa và thuốc kháng sinh. hằng ngày tiếp xúc với đồ vật trong hồ bơi, phòng tắm hơi, phòng tập thể dục cũng rất dễ khiến bị bị nổi mụn ở cánh tay.
Để có cánh tay mịn màng và săn chắc, bạn hãy cắt khoai tây và chà xát lên vùng cánh tay trong 30 phút. Rồi làm sạch da bằng nước ấm.
Bí quyết chữa trị mụn trứng cá ở vùng chân
Vệ sinh kém và mặc quần quá chật là các lý do phổ biến gây mụn ở chân. Cạo lông cũng tạo cho da dễ bị ngứa và nổi mụn. Thêm 5-6 giọt tinh dầu cây trà vào sữa tắm và tắm như thường nhật bạn sẽ không còn khó chịu với những nốt mụn đáng ghét ở chân nữa.

No comments:

Post a Comment