Wednesday, November 29, 2017

THỰC HƯ VIỆC TĂNG VÒNG 1 BẰNG BƠ

Bạn nghe nói bơ thuộc top đầu các loại quả có khả năng làm tăng kích thước vòng 1? Thế nhưng thực hư việc tăng vòng 1 bằng bơ như thế nào thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết nhé.

Thực hư việc tăng vòng 1 bằng bơ


Vòng 1 hấp dẫn căng đầy không phải ai sinh ra đã có!

Bơ là một loại hoa quả thơm ngon vô cùng được yêu thích trong đời sống. Bơ không chỉ được đánh giá cao về chất lượng dinh dưỡng đối với sức khỏe mà còn gây ấn tượng bởi hàm lượng các hoạt chất giúp chúng ta xinh đẹp và trẻ trung hơn. Đặc biệt, bơ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tăng vòng 1 mà vẫn không bị béo phì.

Theo các nghiên cứu dinh dưỡng, trong bơ có đến 25 loại vitamin và khoáng chất tự nhiên như: vitamin k, folate, vitamin B5, B6, C, E và kali. Đây là những dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng các mô ngực phát triển cũng như làm làn da mịn màng và hấp dẫn hơn.

Đặc biệt, vitamin E trong bơ còn giúp chống oxy hóa, đẩy lùi quá trình nhão chùng da, giúp bầu ngực luôn săn chắc. Việc bổ sung sinh tố bơ mỗi ngày sẽ giúp ngực nảy nở hơn bởi vì các axit béo không bão hòa trong đó sẽ làm tăng tính đàn hồi của các mô ngực.



Hướng dẫn các công thức sinh tố bơ làm tăng vòng 1

Để thực hiện nâng ngực, bạn có thể thay phiên sử dụng các loại sinh tố từ bơ được chúng tôi hướng dẫn sau đây:

Bơ + Óc chó + Hạnh nhân

Khi chọn, hãy lựa những quả bơ còn tươi, đã chín đều, tránh bầm dập.


Hãy chuẩn bị 2 quả bơ, làm sạch kết hợp cùng 3 quả óc chó/hạnh nhân cho vào xay nhuyễn. Sau đó, bạn cũng có thể thêm chút mật ong vào để cho dễ uống hơn, cung cấp thêm vitamin mà lại không gây béo. Chỉ trong 1 tháng áp dụng công thức này, chắc chắn vòng 1 của bạn sẽ được cải thiện.

Sữa + Bơ

Trong sữa có nhiều protein cũng là nguyên liệu nuôi dưỡng bầu ngực tốt nhất. Chính vì thế, việc kết hợp bơ và sữa trong sinh tố bơ sẽ đẩy nhanh quá trình làm đẹp bầu ngực. Để thực hiện bạn hãy chuẩn bị thịt 1.2 trái bơ tươi đã chín, cho thêm 250 ml sữa tươi, có thể cho thêm chút hạt dẻ cho dậy mùi rồi cho vào máy xay nhuyễn. Thức uống này ngon, thơm được nhiều gia đình yêu thích trong những ngày hè nóng bức.

Bơ + Xoài chín


Sinh tố bơ thơm ngon, dậy mùi rất được các chị em yêu thích.

Cũng như các công thức trên, bạn cần lọc lấy thịt 1 quả bơ. Sau đó, cắt xoài và bơ thành những miếng vuông nhỏ, cho thêm sữa chua vào và dầm đều.

Ngoài ra, để tăng hiệu quả bạn cũng có thể bổ sung 1 số loại quả được mệnh danh là siêu phẩm làm đẹp ngực như nho, cà chua,…vào hỗn hợp sinh tố.

Những lưu ý khi sử dụng bơ để tăng vòng 1

– Đối với những người mẫn cảm, hết sức chú ý khi sử dụng bơ bởi nó có thể gây ra các hiện tượng dị ứng, đau đầu,…

– Những người có bệnh gan không nên dùng bơ bởi trong đó có chất dầu estragole, anethole có thể gây tổn thương gan.

– Phụ nữ mang thai dùng nhiều bơ có thể ảnh hưởng tới tuyến sữa còn những người cho con bú dùng nhiều bơ sẽ khiến con đau bụng.


– Khi tăng vòng 1 bằng bơ bạn nên kết hợp cả luyện tập để tăng thêm hiệu quả.

– Việc cải thiện kích cỡ vòng 1 sẽ tùy theo cơ địa của mỗi người.


No comments:

Post a Comment