Tuesday, December 19, 2017

Chuyên gia dinh dưỡng giải đáp: Muốn mập nhanh phải làm sao?

Rất nhiều người gầy ăn nhiều, ăn đa dạng thực phẩm nhưng vẫn không thể tăng được cân. Vậy nguyên nhân do đâu và làm thế nào để tăng được cân?

TS.BS. Lê Thị Hải – Nguyên GĐ Trung tâm Dinh dưỡng – Viện Dinh dưỡng Quốc Gia cho biết:
Không phải cứ ăn nhiều là tăng được cân vì còn phụ thuộc vào hấp thu và chuyển hóa, có những người ăn nhiều nhưng không hấp thu được thì cũng không tăng cân, mà quan trọng là phải ăn đủ chất và cân bằng dinh dưỡng. Người bình thường 3 bữa ăn chính và phải đảm bảo 4 nhóm chất chính: Tinh bột, đạm, chất béo, vitamin và chất khoáng. Với những người gầy thì ngoài việc ăn đủ lượng dinh dưỡng cần cho các hoạt động của cơ thể hàng ngày thì phải nạp nhiều dinh dưỡng hơn nhu cầu cơ thể cần để tích lũy thúc đẩy quá trình xây dựng các bó cơ mới tăng cân được.
Chuyên gia dinh dưỡng giải đáp: Muốn mập nhanh phải làm sao? - 1
TS.BS. Lê Thị Hải – Nguyên GĐ Trung tâm Dinh dưỡng – Viện Dinh dưỡng Quốc Gia
Tuy nhiên với những người đã ăn nhiều hơn mức bình thường mà vẫn khó tăng cân được thì có thể là do 2 nguyên nhân:
- Thứ nhất: cơ thể bị tích tụ nhiều độc tố từ thức ăn, nước uống, không khí,… mà chưa được thanh lọc thải độc nên ăn bao nhiêu cũng không hấp thu được, thậm chí còn bị suy giảm hệ miễn dịch khiến người gầy hay bị ốm vặt, mệt mỏi nên không thể tăng cân được.
- Thứ 2: Do hệ tiêu hóa không hấp thu được, có thể do bị mắc bệnh lý đường ruột ví dụ như viêm đại tràng mãn tính, hội chứng ruột kích thích… hoặc do dùng một đợt thuốc kháng sinh hay thuốc điều trị bệnh làm giảm một lượng lớn vi khuẩn có lợi (lợi khuẩn) gây mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, giảm khả năng tiêu hóa và hấp thu, vì lợi khuẩn chính là nhà máy sản xuất ra các enzym tiêu hóa thức ăn, đặc biệt là các thức ăn khó tiêu nhất.
Chính vì vậy người gầy muốn tăng cân được ngoài việc ăn uống đủ chất phải thanh lọc cơ thể và chăm sóc hệ tiêu hóa thì mới hấp thu được các chất dinh dưỡng để  tăng cân nhanh và hiệu quả.

“Vị cứu tinh” giúp người gầy tăng cân nhanh, an toàn

Bí mật mà nhiều người gầy đã tăng cân thành công đó là sử dụng Nấm tăng cân đẹp da của Hoài Thương Organic
Trà Nấm tăng cân giúp bạn thay đổi cân nặng  chỉ sau 15 ngày sử dụng. Tại sao lại hiệu quả như vậy. Vì trong thành phần của thuốc được chiết xuất 100% thảo dược quý từ thiên nhiên,không chỉ giúp bạn tăng cân nhanh hiệu quả an toàn mà còn giúp chị em phụ nữ da dẻo hồng hào hơn  
Xem thêm tại: http://namgiamcanhoaithuong.com


THÀNH PHẦN TRÀ THẢO DƯỢC NẤM TĂNG CÂN HOÀI THƯƠNG

  • Chiết xuất 100% thảo dược quý bao gồm : Nhung hưu, Nhân sâm, đinh lăng, trùng thảo, tảo xoắn,…  
  • Phù hợp cho người,ăn nhiều nhưng không hấp thụ được dưỡng chất,gầy lâu năm, người bị suy nhược cơ thể, người già mất ngủ thường xuyên, người bệnh khó ngủ, chán ăn  

CÔNG DỤNG TRÀ THẢO DƯỢC NẤM TĂNG CÂN HOÀI THƯƠNG


➡ Kích thích thèm ăn, ăn ngon miệng ăn nhiều hơn
➡ Hỗ trợ tăng size vòng 1 hiệu quả 
➡ Giúp bạn ngủ ngon và sâu giấc hơn
➡ Các thảo dược quý sẽ giúp tăng cường hấp thụ dưỡng chất mạnh,tăng sức đề kháng cho cơ thể
➡ Giúp người bị gầy yếu lâu năm,suy dinh dưỡng,bệnh thiếu máu
➡ Có tác dụng cường dương và chống liệt dương
➡ Ngoài ra thành phần của thuốc tăng cân nấm gồm các thảo dược thiên nhiên còn giúp chị em Đẹp da, hồng hào hơn.

No comments:

Post a Comment