Tuesday, December 12, 2017

Mẹo hay tăng vòng 1 cho chị em nhờ yoga

Yoga tăng vòng 1 là phương pháp lợi bất cập hại. Phương pháp này còn giúp chị em bảo vệ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, tăng ham muốn cho cuộc yêu. Vậy còn lý do gì mà chị em không học ngay một số động tác yoga tăng vòng 1 dưới đây.


Yoga cho vòng 1 liệu có hiệu quả?


yoga cho vong 1 hieu qua

Tập yoga tăng vòng 1 được không?

Yoga là một hình thức luyện tập cơ thể chỉ mới du nhập vào nước ta một vài năm trở lại đây nhưng sự lan truyền về tính hiệu quả của yoga ngày càng càng được nhiều người biết đến đặc biệt phái đẹp. Không chỉ là bài tập, chống lại những cơn mất ngủ, giảm cân giữ vóc dáng mà một số động tác yoga giúp tăng vòng 1. Trong hòm thư hỏi đáp chuyên mục Kem Bôi Nở Ngực có nhận được một tâm thư của chị Hồng Vân hiện đang là nhân viên văn phòng tại 1 công ty ở Hà Nội, trong thư chị có thắc mắc như  sau: Kích thước vòng 1 không được như mong muốn, bản thân có ý định tập yoga tăng vòng 1 nhưng không biết nên thực hiện những động tác nào?

Các bài tập yoga tăng vòng 1


Khó khăn mà chị Hồng Vân cũng là nỗi lo của nhiều chị em đang gặp phải khi đang có ý định nâng cấp vòng 1 của mình từ các bài tập yoga. Vậy để làm rõ cũng như cung cấp thêm mẹo làm nở vòng 1 mời bạn theo dõi thông tin tiếp dưới đây.

Động tác yoga tăng vòng 1 qua tư thế chiến binh


dong tac yoga tang vong 1 qua tu the chien binh

Tác dụng của tư thế chiến binh sẽ tác động trực tiếp lên vùng ngực, mông, đùi, lưng. Tư thế này giúp bạn tăng vòng 1, giảm vòng 2 hiệu quả.

Động tác thực hiện:  Đứng thẳng với hai chân chạm nhau, tay xuôi theo hông, đưa chân trái lên phía trước và giữ chân phải kéo dài về phía sau.  Từ từ gập đầu gối trái tạo thành góc 90 độ. Duỗi thẳng cánh tay song song với 2 chân, mắt hướng về phía cổ tay. Bài tập yoga tăng vòng 1 qua tư thế chiến binh nên thực hiện 10 lần sau đó đổi sang bên tay còn lại.

Tập yoga tăng vòng 1 bằng tư thế cách cung


yoga tang vong 1 bang tu the canh cung

Tác dụng: tăng vòng 1, giảm mỡ bụng, tăng sự dẻo dai cho cơ thể

Động tác: Nằm sấp xuống sàn, hai chân duỗi thẳng, hai cánh tay cũng xuôi theo chân, tập trung hơi thở, hít vào 1 hơi, co 2 chân, lòng bàn chân hướng lên trần nhà, dùng 2 đôi tay cầm lấy 2 cổ chân.  Thở ra, uốn cong đầu gối kéo chân và cánh tay bạn lên xa nhất, hông và ngực nhấc khỏi sàn nhà, giữ tư thế trong 30 giây. Tư thế yoga tăng vòng 1 bằng động tác cách cung chị em nên duy trì nhịp từ 10 lần trở lên.

Bài tập yoga cho vòng 1 nở nang với tư thế lạc đà


tap yoga tang vong 1 bang tu the lac da

Tác dụng: cải thiện nội tiết tố tăng vòng 1, giữ cho vòng ngực luôn nở nang và săn chắc.

Động tác: Ngồi trên đầu gối gót chân, lưng giữ thẳng, hít thở đều đặn, uốn cong người về phía sau và tay trên gót chân, uốn cong lưng và căng xương sườn. Đầu ngửa ra phía sau, vai thả lỏng, giữ nguyên trong 30 giây, lặp lại động tác trên

Tập yoga nở ngực với tư thế rắn hổ mang


yoga ngực nở bằng động tác rắn hổ mang

Tác dụng: căng cơ ngực tăng vòng 1, giảm vòng 2, tăng cường sức bền cho cột sống.

Động tác: Nằm sấp xuống sàn, 2 chân mở rộng bằng hông và hít thật sâu, hai cánh tay co về phía nách, bàn tay duỗi thẳng úp xuống sàn. Hít vào, chống cánh tay xuống, dồn trọng lượng cơ thể vào hai bàn tay. Nâng đầu và ngực cao lên, hướng đầu ra phía sau. Giữ tư thế này trong vài giây sau đó thở ra, từ từ hạ thân trước và đầu xuống sàn, lặp lại động tác trên 8 đến 10 lần.

Yoga tăng vòng 1 của nhật


yoga tăng vòng 1 của người nhật

Mới đây chuyên mục tổng hợp được trên truyền hình của Nhật có phổ biển một phương pháp làm đẹp vòng 1 thông qua hình thức massag, nhiều cách nói cho rằng đây là hình thức tập yoga của người nhật. Nhưng nói về bản chất thì đó cách massage ngực qua 3 bước:



  • Bước 1: Massage nhẹ nhàng từ cánh tay đến dọc khuỷu tay, sau đó vòng qua nách chạy lên ngang phần ngực.


  • Bước 2: Làm mềm ngực bằng cách bóp nhẹ nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ và đảo ngược lại.


  • Bước 3: Ấn huyệt kích thích tuyến vũ, ấn ở vị trí khe ngực và đầu vú.

Trên đây là những tư thế yoga tăng vòng 1 hiệu quả, đang được chị em thực hiện. Ngoài ra, bạn cần lưu ý thực hiện các động tác trên một cách đều đặn. Tác dụng của phương pháp này còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Hy vọng các thông tin trên sẽ hữu ích với bạn.Chúc bạn thành công!


No comments:

Post a Comment