Saturday, December 23, 2017

Mẹo tăng kích thước vòng 1 cho người gầy

Những người sở hữu vóc dáng gầy thường có vòng 1 khá khiêm tốn. Vậy làm thế nào để vừa có thể tăng cân nặng lại giúp vòng 1 nở nang và căng tròn hơn? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cùng chị em một số bí kíp tăng kích thước vòng 1 cho người gầy bằng phương pháp tự nhiên an toàn và hiệu quả.

Thực phẩm tăng kích thước vòng 1 cho người gầy
Thực phẩm không chỉ cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của cơ thể mà một số loại còn có công dụng làm cho vòng 1 đẫy đà hơn. Dưới đây là danh sách các thực phẩm giúp tăng cân và tăng kích thước vòng 1 hiệu quả:

Trứng là loại thực phẩm rất giàu dinh dưỡng
Trứng
Trứng là thực phẩm rất quen thuộc trong phòng bếp người Việt. Trứng chứa nhiều protein và chất béo giúp kích thích các mô mỡ ở ngực phát triển và đầy đặn hơn. Để đạt được tác dụng tối đa các bạn nên chọn trứng gà ta thay vì các loại trứng công nghiệp. Mỗi tuần sử dụng khoảng 4-5 quả trứng, bạn sẽ thấy kích thước vòng 1 tăng lên đáng kể đấy!

Quả bơ
Bạn đã từng nghe đến việc tăng kích thước vòng 1 bằng bơ chưa? Bơ là thực phẩm rất giàu dinh dưỡng, phù hợp cho những chị em có thân hình “cò hương” muốn cải thiện vòng 1. Bạn có thể chế biến các món ăn dinh dưỡng từ bơ để hỗ trợ tăng cân hiệu quả nhất.
Đậu nành
Chắc hẳn bạn đã từng đọc trên diễn đàn hay ở đâu đó công dụng làm đẹp của đậu nành. Quả đúng như vậy, đậu nành được ví như thần dược tăng size vòng 1. Chăm chỉ uống sữa đậu nành mỗi ngày bạn sẽ cảm thấy cơ thể thay đổi rõ rệt: Da đẹp hơn và số đo vòng 1 cũng được cải thiện hơn rất nhiều. Vì vậy muốn sở hữu bầu ngực quyến rũ bạn đừng quên loại thức uống này nhé!

Uống đủ nước
Nước có vai trò quan trọng đối với cơ thể, không chỉ giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố mà còn hỗ trợ bạn tăng cân tăng vòng 1 nhanh chóng. Uống 2 lít nước mỗi ngày sẽ mang lại cho cơ thể rất nhiều lợi ích, kích thích cơ thể và hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả, tăng khả năng giải độc làm đẹp da.

Luyện tập thường xuyên giúp cơ thể khỏe mạnh, ngực săn chắc
Tăng kích thước vòng 1 cho người gầy bằng các bài tập
Bên cạnh việc bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, bạn cũng cần xây dựng một chế độ luyện tập hằng ngày. Luyện tập thể thao mỗi ngày giúp cơ thể khỏe khoắn, dẻo dai hơn, hỗ trợ bạn cải thiện cân nặng, giúp ngực săn chắc, căng đầy nhanh chóng.
Mỗi ngày bạn nên dành ra 30 – 40 phút để luyện tập. Có thể tập vào khoảng thời gian chiều tối hoặc sáng sớm để đạt hiệu quả tốt nhất. Bởi khi đó cơ thể bạn ít tiêu hao năng lượng và giúp hấp thu dưỡng chất trong mỗi bữa ăn hiệu quả hơn.
Bạn có thể chọn một số bài tập giúp tăng cân tăng kích thước vòng 1 tại nhà mà không phải đến phòng tập. Một số bài tập giúp bạn tăng cân nhanh và giúp ngực nở nang như: gym, bơi lội, yoga, đạp xe, chạy bộ… để sở hữu một vóc dáng như ý bạn phải kiên trì luyện tập mỗi ngày.

No comments:

Post a Comment