Saturday, May 19, 2018

5 bí quyết giúp bạn trẻ hơn tuổi

Dưới đây là 5 bí quyết trẻ hơn tuổi thật bạn nên tham khảo.
n các loại thực phẩm chống viêm. Các loại rau lá xanh như rau bina, rau cải xoăn, bông cải xanh có chứa hàm lượng vitamin E lớn đã được chứng minh là có khả năng chống viêm hiệu quả.
Sử dụng các loại thực phẩm chống viêm. Các loại rau lá xanh như bina, cải xoăn, bông cải xanh có chứa hàm lượng vitamin E lớn đã được chứng minh là có khả năng chống viêm hiệu quả.
Hạt chia, dầu hạt lanh và gai dầu có chứa các axit béo omega 3, được mệnh danh là siêu thực phẩm trong cuộc chiến chống viêm. Bạn có thể thêm chúng vào món salad, súp hay một ly sinh tố hàng ngày.
Hạt chia, dầu hạt lanh và gai dầu có chứa các axit béo omega-3, được mệnh danh là siêu thực phẩm trong cuộc chiến chống viêm. Bạn có thể thêm chúng vào món salad, súp hay một ly sinh tố hàng ngày.
Tỏi có tác dụng tăng cường sự bài tiết hoomon, tăng cường sức sống cho tế bào và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới làm cho da đẹp hơn.
Tỏi có tác dụng tăng cường sự bài tiết hormone, tăng cường sức sống cho tế bào và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào làm cho da đẹp hơn.
Thiền giúp thúc đẩy sản xuất serotonin trong cơ thể của bạn, làm cho tâm trạng của bạn vui vẻ hơn. Khi bạn thiền định kỳ vào buổi sáng, bạn sẽ thấy cơ thể tràn đầy năng lượng.
Thiền giúp thúc đẩy sản xuất serotonin trong cơ thể, làm cho tâm trạng vui vẻ hơn. Khi thiền định kỳ vào buổi sáng, bạn sẽ thấy cơ thể tràn đầy năng lượng.
Những bài tập cơ bắp vừa phải hàng ngày như nâng tạ, lên xà hay chạy bộ giúp bạn đốt cháy calo, khiến cơ bắp gọn gàng hơn.

No comments:

Post a Comment