Sunday, June 3, 2018

Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Bích Phụng Thành đạt từ kinh doanh online

Sau 30 ngày dùng sản phẩm giảm cân của Nấm, Bích Phụng giảm được 12kg do cơ địa rất hợp với thuốc. Nhận thấy điều diệu kỳ từ sản phẩm giảm cân của Nấm, cô quyết định kinh doanh sản phẩm này và hiện trở thành doanh nhân trẻ thành đạt.

10 "từ khóa" được tìm kiếm nhiều nhất Việt Nam năm 2017


Bích Phụng tại lớp đào tạo bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Bích Phụng đến với Nấm trước hết bởi cô muốn đi tìm lại vóc dáng sau sinh, vì lúc mang thai cô tăng 30kg. Sau sinh 1 tháng, cô bắt đầu tìm hiểu về các sản phẩm giảm cân nhưng phải tuyệt đối an toàn vì cô còn cho bé bú. Được các thành viên của Hoài Thương Organic tư vấn tận tình về sản phẩm có thành phần hoàn toàn tự nhiên và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc, Bích Phụng đã tin tưởng sử dụng. Kết quả, sau 30 ngày dùng sản phẩm của Nấm, cô giảm được 12kg do cơ địa rất hợp với thuốc.
Nhận thấy điều diệu kỳ từ sản phẩm giảm cân của Nấm, Bích Phụng quyết định kinh doanh sản phẩm này. Ban đầu, khó khăn lắm cô mới bán được một hộp, nhưng vẫn kiên trì hướng dẫn, trao đổi, tư vấn cho khách hàng về chất lượng, cách sử dụng sản phẩm thật cặn kẻ và việc giảm cân hiệu quả của bản thân là minh chứng rõ nhất. 
Bích Phụng được TGĐ Hoài Thương trao chứng chỉ khóa học.
Hiện tại, Bích Phụng đang là Tổng phân phối Nấm khu vực Bình Dương. Để có được  như ngày hôm nay, cô không quên những của sự khó khăn, vất vả đã trải qua và luôn coi đó là bài học và thường xuyên nhắc nhở bản thân. Nhờ có Ban lãnh đạo Hoài Thương organic và các chị e trong đại gia đình Nấm luôn động viên, chia sẻ và song hành cùng nhau cùng sự nỗ lực, cố gắng của bản thân để có được như ngày hôm nay.
Theo Bích Phụng, trong kinh doanh, yếu tố tiên quyết để thành công là tạo dựng sự uy tín của bản thân cũng như thương hiệu mà mình phân phối và đặc biệt là phải có lòng tin vào sản phẩm cầm mình đang bán. Nếu không có niềm tin, bạn sẽ không thể làm được điều gì. Và niềm tin khi kinh doanh sản phẩm của Công ty Hoài Thương Organic được xây dựng bằng sự trải nghiệm, công thậm chí là máu và nước mắt. 
“Nhân đây, tôi muốn nhắn nhủ tới các bạn kinh doanh online, hãy tìm hiểu thật kĩ về sản phẩm mà các bạn định kinh doanh. Thương hiệu Nấm không phải được xây dựng một sớm một chiều mà là một quá trình lâu dài, bền bỉ của tập thể đội ngũ những người đã trực tiếp sử dụng sản phẩm để cùng nhau vượt qua sóng gió”, Bích Phụng chia sẻ.     

No comments:

Post a Comment