Tuesday, July 3, 2018

10 bí quyết giúp bạn trẻ hơn tuổi thật

Các bác sĩ da liễu khuyên bạn nên thực hiện những điều dưới đây để giữ sự trẻ trung lâu dài.
10 bi quyet giup ban tre hon tuoi that hinh anh 1
Không sử dụng ống hút. Các bác sĩ da liễu tại Manhattan Francesca Fusco phát hiện ra rằng việc uống bằng ống hút có thể dẫn đến tình trạng lão hóa da, bởi sự co bóp của cơ môi gây ra nếp nhăn cho vùng miệng.
10 bi quyet giup ban tre hon tuoi that hinh anh 2
Ngủ đúng giờ và ngủ đủ giấc. Thời lượng ngủ của bạn cũng có tác động rất lớn đến da, ngủ khoảng 8 giờ một đêm sẽ giúp da bạn có độ đàn hồi tốt hơn.
10 bi quyet giup ban tre hon tuoi that hinh anh 3
Nghe điện thoại bằng tai nghe hoặc nhắn tin. Có thể bạn không biết rằng, khi bạn áp máy điện thoại vào mặt để nghe đó là khi bạn đang tạo cho da mình mầm mống của mụn. Bởi khi nghe điện thoại, da mặt thường bị nóng, tiết mồ hôi, điện thoại lại là nơi chứa nhiều bụi bẩn và vi khuẩn. Vi khuẩn gặp môi trường nóng ẩm trên da sẽ phát triển nhanh chóng. Vì vậy, tốt nhất bạn nên trả lời điện thoại bằng tai nghe hoặc cố gắng để điện thoại xa da mặt khi sử dụng.
10 bi quyet giup ban tre hon tuoi that hinh anh 4
Vệ sinh chăn gối. Bạn có biết rằng gối là nơi bạn tiếp xúc da mặt nhiều nhất trong một ngày? Vì vậy, nếu muốn da đẹp thì điều đầu tiên bạn phải nghĩ đến đó là giữ gìn sạch sẽ chăn gối của mình.
10 bi quyet giup ban tre hon tuoi that hinh anh 5
Giữ tóc luôn sạch sẽ. Nghe có vẻ không liên quan nhưng thực tế thì tóc bẩn lại là một trong những nguyên nhân chính gây ra mụn cho bạn. Bởi vì khi xõa tóc, tóc sẽ thường xuyên chạm vào da mặt mà bạn vô tình không biết. Nếu bạn đang phải đương đầu với vấn đề mụn hoặc muốn có làn da luôn mịn màng thì tốt hơn hết hãy giữ mái tóc luôn sạch sẽ.
10 bi quyet giup ban tre hon tuoi that hinh anh 6
Giúp cơ thể bạn tỏa hương. Các nghiên cứu cho thấy những người sử dụng loại nước hoa có mùi “trẻ trung” sẽ được người khác cảm nhận trông họ trẻ hơn nhiều so với người khác.
10 bi quyet giup ban tre hon tuoi that hinh anh 7
Sống lạc quan và cười thật nhiều! Một thái độ tích cực có thể chữa rất nhiều bệnh khác nhau trong cuộc sống. Một nụ cười đơn giản làm thư giãn các cơ mặt của bạn và làm cho những người xung quanh bạn cảm thấy thoải mái. Có cái nhìn tích cực về cuộc sống và mỉm cười sẽ giữ cho bạn trẻ lâu hơn.
10 bi quyet giup ban tre hon tuoi that hinh anh 8
Bổ sung thực phẩm màu cam. Hoa quả hay rau củ màu cam có chứa carotenoids giúp bảo vệ mắt, ngăn ngừa nếp nhăn và chống các chất độc có trong bức xạ mặt trời.
10 bi quyet giup ban tre hon tuoi that hinh anh 9
Bổ sung sắt. Việc thiếu hụt sắt trong cơ thể có thể khiến tình trạng thâm quầng thâm và bọng mắt càng nghiêm trọng hơn. Hãy bổ sung các thực phẩm giàu chất sắt như đậu hay sôcôla đen để hạn chế tình trạng trên và giúp duy trì một cơ thể khỏe mạnh.
10 bi quyet giup ban tre hon tuoi that hinh anh 10
Tập thể dục thường xuyên. Tập thể dục giúp cải thiện sức khỏe hệ tuần hoàn, có làn da đẹp hơn khi có thể đảo ngược quá trình lão hóa da. Bên cạnh đó, bạn sẽ có vóc dáng đẹp hơn, trông sẽ trẻ trung hơn.

No comments:

Post a Comment