Tuesday, July 17, 2018

5 bí quyết giúp bạn trẻ hơn so với tuổi thật

Chọn mỹ phẩm trang điểm dạng lỏng, phấn mắt màu sáng... là những cách để bạn trông trẻ hơn ít nhất 5 tuổi.

Làm thế nào để trông trẻ trung, tươi tắn hơn tuổi luôn là vấn đề được các cô gái quan tâm hàng đầu. Theo thời gian, làn da, mái tóc và vẻ ngoài bắt đầu nhuốm màu thời gian. Đó cũng là lúc bạn cần những cách làm đẹp phù hợp. Bên cạnh việc chăm sóc nhan sắc từ bên trong, trang điểm cũng là phương pháp đơn giản, hữu dụng để “ăn gian” tuổi.

1. Kiểu tóc

Kiểu tóc duỗi thẳng tự nhiên là những xu hướng quá cũ và không phù hợp với nhiều cô gái hiện đại. Không ít ý kiến cho rằng mái tóc duỗi giúp bạn trông trẻ hơn, nhưng sự thực lại trái ngược.
 
Các chuyên gia khuyên bạn nên chọn mái tóc có độ bồng bềnh, uốn lượn tự nhiên. Tùy vào mỗi khuôn mặt sẽ có những sóng tóc to nhỏ, độ dài khác nhau nhưng mái tóc bồng tự nhiên, ôm lấy khuôn mặt luôn làm bạn trẻ trung hơn.

2. Chọn màu tóc

Màu tóc sáng vừa phải, thay cho sắc đen, giúp khuôn mặt ấm áp đầy năng lượng. Màu nâu chocolate, nâu đồng, nâu hạt dẻ, đỏ rượu… là những gợi ý chọn màu tóc giúp da trắng, khuôn mặt trẻ hơn.

3. Trang điểm mắt

Càng có tuổi, mi mắt càng dễ sụp, xệ khiến khuôn mặt trông nặng nề. Nên tán phấn màu sáng ở phần mí mắt và dùng màu mắt sậm ở phần hốc. Tông màu sáng làm mí trông to hơn, trong khi màu tối sẽ che bớt độ sưng của vùng mắt.

4. Màu son tươi

Màu son tối làm đôi môi trông mỏng hơn, kém căng mọng và hằn đầy nếp nhăn. Chọn màu son hồng tươi hay cánh sen khiến bạn trẻ hơn vài tuổi.

5. Mỹ phẩm dạng kem

Theo thời gian, làn da sẽ tiết dầu ít hơn, khiến lớp trang điểm trông thô ráp, gây xỉn màu và lộ nếp nhăn trên da. Để mang đến làn da tươi trẻ, căng mịn, hãy luôn dưỡng ẩm trước khi trang điểm.

No comments:

Post a Comment