Monday, December 25, 2017

NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN CHỌN DÙNG THẢO DƯỢC GIẢM CÂN TAN MỠ NẤM?

THÀNH PHẦN LÀNH TÍNH VÀ AN TOÀN

Thảo dược giảm cân tan mỡ Nấm được kết hợp từ : nấm linh chi, chè vằng, lá sen, trần bì, tinh nghệ, tinh bưởi, sơn tra, tiểu nhân sâm,… và hơn 20 loại thảo dược khác. Trong đó:

Nấm linh chi: có tác dụng giúp giảm cân, tan mỡ, hỗ trợ hoạt động của hệ miễn dịch, làm giảm mệt mỏi, giải độc và bảo vệ gan, phòng chống gan nhiễm mỡ, xơ vữa động mạch. Trong nấm linh chi có chứa chất Germanium chống ung thư rất tốt, cải thiện lưu thông máu, thúc đẩy năng lượng cơ thể và giải độc các kim loại nặng rất tốt và không gây ra tác dụng phụ. Ngoài ra, nấm linh chi còn loại bỏ các sắc tố lạ trên da, giúp da hồng hào, sáng khỏe.

Chè vằng: tác dụng thanh nhiệt, mát gan, tiêu viêm, hoạt huyết, tăng tiết sữa cho phụ nữ sau sinh, trị nhiễm khuẩn, viêm hạch bạch huyết, viêm tử dung, viêm tuyến sữa, giúp điều hòa kinh nguyệt, đào thải tốt khí hư và giảm đau bụng kinh.

Lá sen: tác dụng chữa mất nước, chữa rối loạn mỡ trong máu, chữa mất ngủ, chống béo phì, kìm hãm sự tăng cân đối với những người có cơ địa khó giảm, dễ tăng cân lại.

Tinh dầu bưởi: Sở dĩ loại tinh dầu này có tác dụng giảm béo là do hương thơm của nó tác dụng lên dây thần kinh tự trị ức chế cảm giác thèm ăn. Đồng thời, tinh dầu bưởi giúp giảm tình trạng tích nước, hỗ trợ tốt quá trình trao đổi chất, từ đó giảm bụng béo hiệu quả.

Tinh nghệ: Giúp bổ máu, đẹp da, phòng bệnh sản cho phụ nữ sau sinh, chống viêm, giải độc, bảo vệ tế bào gan, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Tiểu nhân sâm: Có tác dụng chống lão hóa, tăng cường vitamin A, đặc biệt rấ giàu chất xơ cho cơ thể. Các thành phần có trong loại thực vật này đóng vai trò như liều thuốc bổ cho da, giúp da đề kháng tốt trước các ảnh hưởng xấu từ môi trường.

Sơn tra: Có tác dụng hạ lipid trong máu, giảm xơ vữa động mạch. Bên cạnh đó, vị thuốc này còn giúp tăng lượng enzym trong dạ dày, hỗ trợ tiêu hóa và triệt tiêu chất béo tốt hơn.

Trần bì: Mang lại nhiều tác động tích cực cho hệ tiêu hóa, đặc biệt là với những ai có hệ tiêu hóa yếu, hay đầy bụng, chướng hơi, hội chứng trào ngược dạ dày gây nôn mữa. Trần bì giúp kháng khuẩn , ức chế sự phá triển của nhiều vi khuẩn gây hại bên trong cơ thể.

NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN CHỌN DÙNG THẢO DƯỢC GIẢM CÂN TAN MỠ NẤM?

Không gây tác dụng phụ như: nóng trong người, nổi mụn, mất ngủ, mệt mỏi, đau đầu, choáng, tiêu chảy,…

Không tăng cân trở lại sau khi đã giảm thành công và ngưng dùng Nấm. Giữ chế độ ăn đều độ là bạn sẽ có vóc dáng thon gọn.

Không cần ăn kiêng, không bắt buộc phải tập thể dục mà vẫn xuống ký đều đặn.

Không gây teo vòng 1, vòng 3, Thảo dược Nấm chỉ tắc động lên vùng có mỡ thừa.

Làm tan mỡ trong máu, mỡ trong gan.

Đối với phụ nữ sau sinh, Nấm không làm tắc sữa, mà ngược lại còn hỗ trợ lợi sữa với mẹ đang cho con tu ti rất tốt.

Giúp giảm cân tự nhiên mà vóc dáng vẫn săn chắc, da dẻ hồng hào, khỏe mạnh.

Không gây sạm da, khô da, nứt nẻ da như các loại tràn lan trên thị trường.

Giúp điều hòa kinh nguyệt, giảm đau bụng kinh

TẠI SAO THẢO DƯỢC GIẢM CÂN TAN MỠ NẤM LẠI TỐT NHƯ VẬY?

Cơ chế hoạt động của Nấm là đấy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa gấp 3 – 4 lần các loại giảm cân thông thường, đốt cháy loại bỏ chất béo và đường dư, đồng thời đào thải ra theo đường nước tiểu và mồ hôi. Do đó, dùng Nấm, bạn cần uống từ 2,5 đến 3 lít nước trong ngày. Cố gắng ăn nhiều rau xanh và hoa quả để lượng mỡ thừa đào thải nhanh hơn. Ngoài ra, Nấm còn giúp bạn giảm cơn đói, thải độc tố, đẹp da và ngủ ngon hơn.

Sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các lương y lâu đời trong Hiệp Hội Đông Y Việt Nam. Sản phẩm được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên, lành tính và không ảnh hưởng tới suwca khỏe người sử dụng.

Cở sở đã được Cục y tế cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện VSATTP và là sản phẩm “Thực phẩm bảo vệ sức khỏe” đúng yêu cầu được lưu hành toàn quốc của Bộ y tế.


ĐỐI TƯỢNG NÊN SỬ DỤNG THẢO DƯỢC GIẢM CÂN NẤM?

Sản phẩm phù hợp với người trên 12 tuổi.

Người béo lâu năm, cơ địa khó giảm, lờn thuốc, dễ tăng cân.

Phụ nữ sau sinh một tháng là dùng được.

Nam thanh niên ngồi nhiều, ít vận động và khổ sở với “bụng bia”.

Những ai muốn giảm cân mà e ngại ăn kiên. Chỉ cần duy trì chế độ ăn vừa phải, có thể hạn chế đường, tinh bột, chất béo, bia rượu và cố gắng không ăn tối sau 19h.

CÁCH SỬ DỤNG THẢO DƯỢC GIẢM CÂN TAN MỠ NẤM

Pha 1 gói Nấm vào 5 đến 10ml nước ấm, lắc đều, rồi uống. Ba ngày đầu tiên, nên uống sau bửa ăn sáng 15 phút. Những ngày sau đó uống trước ăn sáng 30 phút.

Đối với người bị bệnh huyết áp, bệnh dạ dày nên dùng sau ăn sáng 15 phút.

Khi đã giảm được số cân như ý, nhớ uống cách ngày (tức ngày uống ngày nghỉ) trong 2 tuần và ngưng. Nếu cơ địa dễ tăng thì nên duy trì tuần uống 1, 2 lần để hỗ trợ tốt hơn.

THẢO DƯỢC GIẢM CÂN TAN MỠ NẤM là giải pháp hoàn hảo cho tất cả những ai muốn sở hữu thân hình thon gọn, tự tin thể hiện bản thân và xua tan nỗi lo các bệnh béo phì gây ra. Sản phẩm thành phần từ thiên nhiên vừa giúp giảm cân lại vừa đẹp da, không gây mệt mỏi và không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào.

NHỮNG AI KHÔNG ĐƯỢC DÙNG NẤM ?

Thảo dược giảm cân Nấm chống chỉ định với:

Người bị tim, bệnh thân fkinh, đái tháo đường, suy gan, suy thận.

Trẻ sem dưới 12 tuổi, người lớn trên 60 tuổi.

Người đang điều trị bệnh bứu, bệnh ung thư.

LƯU Ý

Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả của sản phẩm sẽ tùy thuộc vào cơ địa và thể trạng của mọi người.

TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG NHANH HÃY GỌI NGAY

Hotline
0945 975 939
TƯ VẤN TẬN TÌNH
GIAO HÀNG NHANH TOÀN QUỐC
LUÔN TUYỂN CHI NHÁNH TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC

No comments:

Post a Comment